Tuesday 13 April 2010


We are practising our PAST TENSE in Welsh.


We need to learn these patterns:


I went=Es i eg Es i i Gaerdydd=I went to Cardiff


I had=Ces i eg Ces i hwyl=I had fun


I saw= Gwelais i eg Gwelais i Mrs Davies=I saw Mrs Davies


I ate=Bwytais i eg Bwytais i siocled=I ate chocolate


We answered some questions in the past tense. Here is an example.


Ble est ti yn y gwyliau Pasg?

Es i i Center Parcs.


Pryd est ti?

Es i ar Dydd Gwener.


Sut est ti?

Es i yn y car.


Gyda phwy est ti?

Es i gyda Mam, Dad, Mamgu, Bampi ac Angharad.


Beth wnest ti?

Es i lawr y rapids.


Beth welaist ti?

Gwelais i llawer o coed.


Beth gest ti i fwyd?

Ces i pizza.


Sut oedd y tywydd?

Roedd yn heulog iawn.


Listen to some of our first efforts on the Blog later.

No comments:

Post a Comment